Huwebes, Nobyembre 5, 2015

MANAOAG, PANGASINAN

This is actually a planned visit to Our Lady of Manaog in Pangasinan with Mga Kabio. Our beloved Maamz Planned everything for us. Luckily, almost all of us are now hired in different private schools in Pampanga.

The day has come, We choose sunday to make sure that we can attend mass. Tho as I seen on the net, they have regular mass everyday. Unfortunately, Fergie did not come, wala daw sya budget, Angelita and Gia, Religion issues atah really don't know, Arvin, ewan ko sa kanya. At the end, Other Mga KaBios are there with meia(buti pa sya diba?).

I really don't care if they are not here. We have our own beliefs and philosophy. What I know is, this is very important to me, to visit this church.

Pumunta ako dito dahil sa LET. As of this moment of writing, any moment lalabas na result. Gaya ng sinabi ko sa HR Head yung gusto ko lang mafeel ay, I will not regret something na  sana ganito, sana ganun, sana, kung sakali! Yung mga ganung feeling. Kaya sabi ko dito, gagawin ko laht. Para dito. Wika nga nila, "The degree of success will depend on the degree of preparation" Gagawin ko lahat I will make sure that this will be my last LET. Hiningi ko lang na gabayan niya ako, as I have been sacrifice him since I started my reviews. I know naman that he understand. Dami ko na na sacrifice para diti(Lalo na sa travels!) Rak na ituuu!

Wala akong Pic. I just enjoy the moment. alam ko, babalik pa ako para magpasalamat sa guidance at strength. Dun ko na sya iboblog!

IG Post

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento